Thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp

Làm thế nào để có một website bán hàng online chuyên nghiệp, hiệu quả và hỗ trợ SEO, Marketing tốt nhất ?


Với tình hình kinh tế đang trong giai đoạn khó khăn, để giảm chi phí thì kinh doanh Online sẽ là một sự lựa đúng đắn. Trong thời kỳ bùng nổ Internet như hiện nay, việc kinh doanh qua các website bán hàng trực tuyến, các website thương mại điện tử đang là xu thế và lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp.

Nhưng để sở hữu 1 website bán hàng online mang tính chiến lược tốt - Vừa mang lại hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí ban đầu và xây dựng thương hiệu cho Shop, doanh nghiệp thì không phải là bất kỳ ai cũng nắm được, nhất là với những ai mới tìm hiểu về loại hình kinh doanh này.

Phần lớn ai cũng biết, muốn kinh doanh online hiệu quả và lâu dài thì bắt buộc phải có 1 Website bán hàng chuyên nghiệp. Nhưng ít người biết được thế nào là một Website bán hàng chuyên nghiệp và làm thế nào để có một Website chuyên nghiệp ?

Vậy, Thế nào là một Website bán hàng chuyên nghiệp ?




Website bán hàng chuyên nghiệp là một Website bán hàng
đảm bảo được tiêu chuẩn về Thiết kế và Chất lượng

TIÊU CHUẨN VỀ THIẾT KẾ​


Giao diện phải bắt mắt, dễ nhìn, thu hút và tạo sự tin cậy cho người truy cập . Giao diện phải bắt mắt, dễ nhìn, thu hút và tạo sự tin cậy cho người truy cập ​

Phải có đầy đủ các tính năng để hỗ trợ người mua hàng tốt nhất như : đặt hàng, đặt mua, thanh toán, giỏ hàng...

Các tính năng của Website phải dễ sử dụng , đơn giản đến mức ai cũng có thể sử dụng được.

TIÊU CHUẨN VỀ CHẤT LƯỢNG​


Không có lỗi : Một Website bán hàng chuyên nghiệp phải hạn chế tối đa những lỗi cơ bản, những lỗi ảnh hưởng đến hoạt động của Website … luôn đảm bảo cho Website chạy bình thường.

Được tối ưu : Website cần phải được tối ưu về tốc độ và tối ưu về SEO (tìm kiếm dễ). Về tốc độ, truy cập nhanh hay chậm có thể do mạng của từng người, do hosting (server)... nhưng website nên được tối ưu hình ảnh, cách load trang để đạt tốc độ tối đa, nhanh nhất có thể. Về SEO, cần tối ưu onpage đối với nội dung, các từ khoá ... để công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy dễ dàng.

Bảo mật : Bạn nghĩ sao khi website thỉnh thoảng có kẻ tấn công khiến khách hàng không thể truy cập được hoặc bị mất dữ liệu ... Nó làm chậm quá trình phát triển của bạn. Vì vậy website cần phải được bảo mật để đề phòng hacker tấm công, phá hoại.

​Quản trị dễ dàng : Sở hữu một website, bạn phải thường xuyên làm việc với nó, post tin tức, sản phẩm... Do đó, trang quản trị phải được xây dựng thân thiện, dễ dàng sử dụng để việc quản trị trở nên tốt hơn.

Nội dung : Website phải có nội dung đầy đủ ,, phong phú , đã được tối ưu. Chỉ cung cấp đúng và đủ thông tin cần thiết cho người truy cập,ko lan man. Nội dung phải được tối ưu và cập nhật thường xuyên.
Trên đây là 2 tiêu chuẩn cơ bản không thể thiếu của một Website bán hàng chuyên nghiệp mà hầu như tất cả các đơn vị thiết kế Website đều phải biết điều này . Còn đối với tiêu chuẩn của chúng tối – ANZ  một Website bán hàng chuyên nghiệp cần ít nhất 3 yếu tố chính : Chiến lược ,Thiết kế , Chất lượng .

Tại sao lại như vậy ?


Theo chúng tôi thì một Website bán hàng chuyên nghiệp nếu chỉ đảm bảo phần thiết kế, và phần chất lượng là chưa đủ, yếu tố chiến lược mới là yếu tố quyết định. 

Kinh doanh online hay bất cứ hình thức kinh doanh nào thì chiến lược thường là yếu tố quyết định sự thành bại . Có chiến lược tốt sẽ giúp bạn vượt xa đối thủ cạnh tranh, phát triển bền vững. Nếu bạn đưa ra được chiến lược ngay từ ban đầu và thiết kế Website bán hàng bám theo chiến lược đó thì việc kinh doanh online của bạn cực kỳ hiệu quả .

Là một đơn vị chuyên thiết kế Website bán hàng tăng doanh thu chúng tôi hiểu và nắm rất rõ những điểm chủ chốt cần thiết của thị trường online . Nhưng chúng tôi không áp dụng dập khuôn mà vận dụng một cách linh hoạt tùy biến theo đối tượng khách hàng, sản phẩm, dịch vụ của khách hàng… luôn luôn đảm bảo sự phù hợp.


QUY TRÌNH XÂY DỰNG WEBSITE


BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP CỦA ANZ

Phỏng vấn khách hàng để hiểu rõ quy mô, sản phẩm, đặc tính ngành nghề của khách hàng
Tư vấn và xây dựng chiến lược phù hợp với ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
Xây dựng Website dựa theo chiến lược đã đưa ra, đảm bảo thực hiện theo chuẩn thiết kế và chất lượng (trình bày ở trên)

Demo để đo lường hiệu quả và chỉnh sửa nếu cần
Chính thức đưa Website vào hoạt động
Chăm sóc khách hàng thường xuyên sau khi kết thúc hợp đồng. (Đối với ANZ thì việc chăm sóc khách hàng sau khi bàn giao Website là công việc rất quan trọng, vì nhờ thắc mắc của khách hàng mà chúng tôi ngày càng hoàn thiện và khách hàng chính là những nhân viên marketing tự nhiên nhất)


Bạn còn thắc mắc cũng như băn khoăn gì về dịch vụ thiết kế website tại ANZ vui lòng liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: Tầng 22 Tòa Nhà CT5 – Khu đô thị Xa La – Hà Đông – Hà Nội
Email: phucanh3386@gmail.com
Điện thoại: 094 789 3386 – 0965 613 469
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét